Monday, November 11, 2013

ประวัติความเป็นมา เกี่ยวกับ เตาอบ ดัตช์

ประวัติความเป็นมา เกี่ยวกับ เตาอบ ดัตช์

เตาอบ ดัตช์ เป็น เครื่องครัว ที่ทำจาก กำแพง หนา ​​ที่มีฝาปิด แน่น กระชับ การใช้ วัสดุ ที่พบบ่อยที่สุด คือ โยน เหล็ก ความทนทานของ อุปกรณ์ทำ นี้ได้รับการพิสูจน์ มาเป็นเวลาเกือบ ทศวรรษที่ผ่านมาขณะนี้ มันเกือบจะ 300 ปีแล้ว ตั้งแต่ ครั้งแรก ที่ใช้ใน การปรุงอาหาร ของเรือ นี้ หม้อได้รับการพัฒนา และผ่าน ไปยังสถานที่ ที่แตกต่างกัน ในความเป็นจริง ตาม ประวัติศาสตร์ อังกฤษเมื่อ ไปยังประเทศเนเธอร์แลนด์เพื่อศึกษา ขั้นตอน ของการทำ ภาชนะ ปรุงอาหาร นี้แล้วเขาก็ เดินกลับไปยัง สหราชอาณาจักรและ หลังจากสี่ปี จดสิทธิบัตร ระบบ ใน ปี 1900 เตาอบ ดัตช์ เริ่มกลายเป็น สากล และเป็นที่นิยม ตลอดทางผ่าน สถานที่ ที่แตกต่างกัน ตั้งแต่นี้ คือ การเก็บรักษา ความร้อน ที่ยอดเยี่ยม มันทำให้ ง่ายต่อการ ปรุงอาหาร แม้กระทั่ง บนกองไฟ ขนาดใหญ่ ทางเลือกที่ดี เมื่อมันมาถึง อุปกรณ์ทำ สำหรับการปรุงอาหาร กลางแจ้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อ การเดินป่าและ ตั้งแคมป์ แม้ กองทัพของ จอร์จวอชิงตันบอกว่าจะต้อง ถูกนำมาใช้ หล่อ เหล็ก เตาอบ ดัตช์ สำหรับการปรุงอาหาร ของพวกเขา

 เตาอบ ดัตช์ ได้รับการพัฒนา ที่จะรวมถึงด้านบน เว้า เพื่อให้ผู้คน สามารถใส่ ถ่าน อยู่ด้านบน ในการอบ และ ย่าง ความเก่งกาจของ เรือ ทำอาหาร นี้เป็น ไร้ที่ติ ไปยังจุด ที่ทุกคน ต้องมี นี้ เตาอบ ดัตช์ สามารถใช้สำหรับ ชนิด ที่แตกต่างกัน ของการปรุงอาหาร ; จาก การอบ ต้ม ทอด และ อบ stewing การทำอาหาร จะ ไม่ได้เป็น ง่ายรวดเร็วและ ง่าย พร้อมด้วยอุปกรณ์ทำ เช่นนี้ ในความเป็นจริง แม้แต่ พ่อครัว ด้านบนและ มี ชื่อเสียง ของตัวเอง ที่ ความสะดวกสบายของ ห้องครัว ของพวกเขา ความทนทานที่สามารถให้ ทุกคน มั่นใจว่า เครื่องครัว นี้ จะมีอายุ นานกว่าที่ ใด ๆ ภาชนะ ปรุงอาหาร ในตลาดวันนี้

 การดูแลที่เหมาะสม ของ เตาอบ ดัตช์ จะคล้าย กับวิธีที่คุณ ใช้ และทำความสะอาด เครื่องครัว เหล็ก ของคุณ โยน เช่น กระทะ กระทะ และ หม้อ ปรุงรส คือต้องให้ อุปกรณ์ทำ จะนานคุณก็สามารถ กรอกด้วย น้ำร้อน และใช้ขนแปรง ที่อ่อนนุ่ม เพื่อกำจัด คราบสกปรก ที่ไม่จำเป็น โปรดจำไว้ว่า คุณไม่ จำเป็นต้องใช้ สบู่ ในขณะที่มัน อาจเกิดความเสียหายชั้นใน ของหม้อ หลังจากทำความสะอาด ด้วยน้ำร้อน ให้มัน แห้งและ เสื้อโค้ต ที่มีจำนวน เล็ก ๆ ของ น้ำมัน โดย รส เครื่องครัว นี้ คุณไม่จำเป็นต้อง กังวลเกี่ยวกับการ ติด อาหารหม้อ หลังจากใช้ นี้ คุณก็สามารถ เก็บ เตาอบ ดัตช์ ของคุณ ฝาต้องเก็บไว้ แยกต่างหาก จากหม้อและมัน จะต้องเก็บไว้ ในที่แห้ง

 ประโยชน์ของ เตาอบ ดัตช์ นี้ค่อนข้างน่าประทับใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ถ้าคุณ รู้วิธีการ อย่างถูกต้อง ดูแลมัน ตั้งแต่ เวลานมนาน เครื่องครัว นี้ยังคง ได้รับความนิยม มากที่สุดในหมู่ ผู้เชี่ยวชาญ และปรุงอาหาร ครั้งแรก แล้วนี้เป็นเวลาที่ดีที่สุด เพื่อเรียกดูสุทธิ ออนไลน์ และสั่งซื้อ สำหรับสินค้า ที่โดดเด่น นี้

 มีความสุข ช้อปปิ้ง!

No comments:

Post a Comment