Thursday, November 14, 2013

วิธีการที่สำคัญคือการดูแลเครื่องมือของคุณ

ทุกคนที่เป็น กระตือรือร้นใน งานไม้ จะรู้ วิธีการที่สำคัญ ก็คือการดูแลเครื่องมือ ของคุณ เป็นคำพูดเดิม ไป ; ดูแล เครื่องมือ ของคุณ และพวกเขาจะ มอง หลังจากที่คุณ ! ในบทความนี้ผม จะดูที่เก็บรักษาที่เหมาะสม การดูแลรักษาและ เพิ่มความคมชัด ของ สิ่ว

ทุกคนที่ เป็นเจ้าของ เครื่องมือมือ บาง ที่ดี รู้ว่า มองตามหลัง พวกเขา อย่างถูกต้อง เป็นสิ่งสำคัญ อย่างเหลือเชื่อ มีหลายประเภท ของ เครื่องมือ มือและ ความต้องการของ แต่ละคน จะมองหลัง ที่แตกต่างกัน เป็น ตั้งแต่ ฉันได้ใช้สิ่ว เดียวกัน เป็นเวลาหลายปี แม้จะมี อย่างเต็มที่ refurbishing ค่าย รถตู้ ของฉันฉัน คิดว่าฉันจะ มองไปที่ ว่า

อย่าลืมเก็บ สิ่ว คุณอย่างถูกต้อง น้อยกว่าที่คุณ จำเป็นที่จะต้อง เพิ่มความคมชัด มันได้ดีขึ้น ดังนั้นอย่า ได้รับมัน ทื่อ โดยไม่จำเป็น เครื่องมือ งานไม้ เหมือน เครื่องมือมือ จะถูกเก็บไว้ ที่ดีกว่า ที่แขวนอยู่บน ชั้นวาง มัน ไม่ดีที่สุด เพื่อให้พวกเขา ด้วยการดึง แต่ถ้าคุณ จะต้อง แน่ใจว่าพวกเขา arent โยน มาอยู่ด้วยกัน ใช้ วงเวียน เพื่อปกป้องพวกเขา แต่คุณต้องดี ขอบ คม สิ่ว ของคุณและ ถ้าหากพวกเขา จะถูกเก็บไว้ ไม่ถูกต้อง และ ปัง กับแต่ละอื่น ๆ คุณจะสูญเสีย ขอบเร็ว

คุณจะต้อง หิน เหลา หลาย น้ำมันและ เครื่องหนังสายหนังสำหรับมีดโกน กรีด สิ่ว ของคุณ น้ำมันหิน เหลา ครั้งแรกสำหรับ การหล่อลื่น ใช้ สิ่ว แน่น อยู่ในมือ และค่อยๆ ใช้ มันกับ หิน ลับที่ มุม 20 องศา คุณ จะต้องทำงาน ทั้งสองด้านของ ใบมีดอย่างเท่าเทียมกัน สำหรับ ขอบ ที่ดี เมื่อคุณคิด ว่าคุณมี เสี้ยนนั้นทดสอบ โดยการลาก นิ้วของคุณ อยู่ห่างจาก ขอบถ้าคุณ จะรู้สึกได้ถึงความหยาบ เล็กน้อยใน ขอบใบมีด แล้วพร้อมสำหรับ ขั้นตอนต่อไป; ใช้ หิน ลื่นซึ่งคุณ ควรใช้เพื่อ เพิ่มความคมชัด ไปเสี้ยน ที่คุณ สร้างขึ้น

เมื่อ เสี้ยนได้รับการ รุนแรงขึ้น ไปด้วย หิน ลื่น ที่คุณ จะต้องทำงาน ขอบด้วย หนัง สายหนังสำหรับมีดโกน ครั้งนี้ จะ ต้องทำ อย่างเท่าเทียมกัน ทั้งสองด้าน หนัง สายหนังสำหรับมีดโกนจะใช้เวลา ที่เหลืออยู่ ล่าสุดของ เสี้ยนออกไปและ ออกจาก ขอบคม

ทดสอบ ใบมีดตาม เบา ๆ ที่วางอยู่บน คม เล็บ นิ้วของคุณ ถ้า ใบมีดเกาะติด เล็บ ของคุณ มากกว่าที่จะ เลื่อน แล้วคุณจะ รู้ว่ามันเป็น ความคมชัด พอ

โปรดจำไว้ว่า ซ้ำ เหลา ของ สิ่ว ของคุณ ในที่สุดจะ เกิดความเสียหายนั้น เช่น งานไม้ เครื่องมือ ใด ๆ มองตามหลัง ใบมีดเพื่อให้คุณ ไม่จำเป็นต้อง เพิ่มความคมชัด มัน เป็นทางออกที่ ดีที่สุดของคุณ เก็บ อื้ออึง ของคุณ อย่างถูกต้อง และใช้พวกเขา อย่างถูกต้อง สิ่ว ที่ฉัน มีอยู่แล้ว ค่อนข้างเก่า แต่ฉัน คาดหวังที่จะ ได้รับ มากขึ้น ใช้ออกจาก มัน

ขอบคุณบทความจาก
black friday deals on tvs black friday nintendo dsi xl black friday 42 inch tv black friday coffee makers black friday espresso machine sale black friday harbor freight black friday nook color black friday 55inch tv black friday calphalon black friday kayak black friday watch deals xbox 360 slim black friday hp touchpad black friday black friday kayak black friday ps3 sale black friday kitchenaid mixer black friday pressure cooker
black friday harbor freight
http://blackfridayharborfreight.allalla.com

No comments:

Post a Comment